Bình chữa cháy MFZ4 dập tắt mọi trận lửa Bảo hộ lao động Nguyễn Nhung

Bình chữa cháy MFZ4 dập tắt mọi trận lửa

Đăng bởi Admin vào lúc 16/11/2016
Bình chữa cháy MFZ4 dập tắt mọi trận lửa

Hiện nay, việc phòng cháy chữa cháy là một điều đáng quan tâm, cần phải phòng cháy kịp thời để tránh được những hiểm họa khôn lường mà cháy nổ gây ra. Dưới đây Công ty Nguyễn Nhung sẽ giới thiệu đến khách hàng bình chữa cháy MFZ4 phổ biến trên thị trường hiện nay.

Bình chữa cháy MFZ4 chất lượng đạt chuẩn

1. Đặc điểm cấu tạo

Vỏ bình được làm bằng thép không gỉ, đảm bảo trong quá trình sử dụng. Bình được thiết kế có dạng hình trụ, bên trong có chứa bột khô, tùy kích thước của bình mà trọng lượng bột là khác nhau. Quá trình chữa cháy diễn ra được nhanh chóng, chính xác nhờ khí đẩy được nén trực tiếp trong bình. Phía trên miệng bình gắn khoá van với một cụm van xả và đồng hồ đo áp lực. Vòi và loa phun gắn với cụm van xả. Loa phun thường được làm bằng kim loại, nhựa hoặc cao su đảm bảo chất lượng, có kích thước tuỳ thuộc vào trọng lượng của từng loại bình.

Bình chữa cháy MFZ4

Bình chữa cháy MFZ4 BC

2. Các ký hiệu ghi trên vỏ bình

- Các chữ cái ABC MFZL hoặc BC MFZ được kí hiệu trên vỏ bình thể hiện khả năng dập cháy của bình  đối với các đám cháy khác nhau. Chẳng hạn như

+ Chữ cái A: bình dùng để chữa các đám cháy chất rắn như cháy gỗ, giấy carton, bìa cứng và hầu hết các vật liệu cháy từ nhựa

+ Chữ cái B: bình dùng để chữa các đám cháy chất lỏng như: xăng, dầu, cồn hay rượu

+ Chữ cái C: bình dùng để chữa các đám cháy chất khí như: khí đốt hoá lỏng như gas.

- Số sau chữ cái thể hiện trọng lượng bột có trong bình, đơn vị tính bằng kilôgam.

Như vậy bình chữa cháy MFZ4 có 4kg bột bên trong. Dùng để dập tắt các đám cháy chất rắn, các sản phẩm làm từ nhựa, chất lỏng, chất khí và các chất ở dạng thể lỏng như xăng, dầu hỏa, dầu mở, dầu....

3. Tính năng sử dụng vượt trội

Bột chữa cháy bên trong không độc, không dẫn điện đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, có hiệu quả cao cho công tác phòng cháy chữa cháy; thao tác sử dụng bình đơn giản, dễ kiểm tra trong mọi tình huống. Đặc biệt, bột trong bình không gây độc hại đến con người, không ảnh hưởng đến con vật và môi trường xung quanh. Bình có thể dễ dàng trong việc kiểm soát những đám cháy nhỏ, mới phát sinh, không cần đến lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Bình chữa cháy MF4Z BC

Bình chữa cháy MFZ8 BC

Với tính năng của bình chữa cháy MFZ4 tuyệt vời như vậy, hãy đến với Nguyễn Nhung để mua ngay một bình MFZ4 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả người và tài sản của bạn một cách tốt nhất. Không những vậy, khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được báo giá bình bột MFZ4 tốt nhất mà có chất lượng cực kì tốt, quý khách sẽ được tư vấn miễn phí và hướng dẫn cách sử dụng bình sao cho hiệu quả.

Mua hàng tại Công ty Nguyễn Nhung quý khách hàng sẽ luôn có được sự an tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành đảm bảo tốt số một trên thị trường, đặc biệt hơn nữa là những chính sách ưu đãi thường xuyên, hấp dẫn đối với từng khách hàng mua các mặt hàng sản phẩm.

MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH SX TM Nguyễn Nhung

Holine: Ms.Nhung: 0936 065 694

Website: htpp://nguyennhung.vn/

Email: nguyenthinhunghanoi1@gmail.com

CS1: 263 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

CS2: KCN Phùng Xá, xã Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội

 

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: