Mũ bảo hộ Nhật Quang với tính năng vượt trội Bảo hộ lao động Nguyễn Nhung

Mũ bảo hộ Nhật Quang với tính năng vượt trội

Đăng bởi Chi Nhung vào lúc 06/12/2016
Mũ bảo hộ Nhật Quang với tính năng vượt trội

Với người lao động thường xuyên phải làm việc dưới môi trường ngoài trời hay phải làm trên cao, đối mặt với những nguy hiểm. Vậy phải làm cách nào để người lao động có thể tránh được hoặc phòng ngừa được tối đa những sự cố ngoài ý muốn xảy ra trong khi làm việc. Mũ bảo hộ Nhật Quang sẽ đồng hành cùng người lao động trong quá trình làm việc để hạn chế được những sự cố bất ngờ.

Mũ bảo hộ Nhật Quang thương hiệu hàng đầu

 

mũ bảo hộ nhật quang chất lượng

Mũ nhựa bảo hộ Nhật Quang

Đối với người công nhân làm việc trong các công trường xây dựng, điện lực, cơ khí, khai thác khoáng sản... họ cần phải được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình làm việc, ngoài những trang bị như quần áo bảo hộ lao động, giày, dép, khẩu trang hay gang tay thì mũ bảo hộ là vật dụng quan trọng không thể không có. Có nhiều loại mũ được làm từ các chất liệu khác nhau, thông thường chất liệu chủ yếu là nhựa PE, PP, HDPE và ABS chịu được những tác động mạnh từ bên ngoài. Mũ bảo hộ Nhật Quang được làm từ nhựa cứng ABS đạt tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo chống lại được các vật thể kích thước lớn rơi vào đầu.

mũ bảo hộ nhật quang thiết kế hiện đại

Thiết kế với kiểu dáng hiện đại

Mũ bảo hộ lao động Nhật Quang được ưa chuộng nhất hiện nay không chỉ bởi chất liệu làm ra nó mà còn bởi thiết kế và các tính năng vượt trội. Sản phẩm được sản xuất dựa theo dây chuyền công nghệ kỹ thuật cao của châu Âu. Mỗi chiếc mũ nhựa bảo hộ Nhật Quang được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mọi khuôn mặt người đội. Có thiết kế quai mũ tùy chỉnh, giúp chỉnh theo đúng kích cỡ đầu tạo cảm giác chắc chắn, an toàn. Biết được những khó khăn của người công là phải làm việc dưới thời tiết nắng nóng bên trong mũ có thêm miếng lót tăng cường khả năng thấm hút mồ hôi để đảm bảo cho sức khoẻ.

mũ bảo hộ nhật quang với hệ thống giảm xóc

Thiết kế hệ thống giảm xóc bên trong

Mũ bảo hộ Nhật Quang luôn mang đến cho người lao động cảm giác thoải mái khi sử dụng bởi bên trong còn được thiết kế một hệ thống giảm xóc. Sự thuận tiện khi có hệ thống quai mũ bao trùm cả đầu và được làm từ vải sợi mềm mại rất bền giúp điều chỉnh dễ dàng theo mọi phương. Để không cảm thấy khó chịu khi đội mũ được đảm về khối lượng và hạn chế những gò bó vòm đầu. Với chất liệu tốt làm vỏ mũ việc đội mũ bảo hộ không những bảo vệ được sức khỏe, đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối mà còn giúp người lao động yên tâm và tập trung từ đó hiệu quả công việc sẽ được tăng cao.

Mũ có thiết kế chuyên dụng và phổ thông nên được tin dùng hàng đầu hiện nay. Mũ bảo hộ Nhật Quang có tác dụng rất quan trọng trong việc bảo vệ phần đầu – phần điều khiển hoạt động của cả cơ thể một cách tối ưu nhất và được thiết kế tạo cảm giác thoải mái cho mọi công nhân trong các lĩnh vực làm việc khác nhau.

Hiện nay thiết bị bảo hộ Nguyễn Nhung đang là đơn vị kinh doanh dòng sản phẩm mũ bảo hộ uy tín với mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu đa dạng. Để đặt mua sản phẩm phù hợp với ngành nghề hay chất lượng, giá thành tốt nhất quý khách hãy liên hệ với công ty chúng tôi.

MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH SX TM Nguyễn Nhung

Holine: Ms. Nhung:  0936 065 694  

Website: htpp://nguyennhung.vn/

Email: nguyenthinhunghanoi1@gmail.com

CS1: 263 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

CS2: KCN Phùng Xá, xã Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: