Quần áo bảo hộ lao động Hà Nội chất lượng Bảo hộ lao động Nguyễn Nhung

Quần áo bảo hộ lao động Hà Nội chất lượng

Đăng bởi Chi Nhung vào lúc 16/11/2016
Quần áo bảo hộ lao động Hà Nội chất lượng

Bạn đang phải làm việc trong môi trường ngoài trời, môi trường có nhiều bụi bặm. Bạn đang đi tìm một trang phục phục vụ cho công việc đặc trưng đó của mình. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn các thiết kế quần áo bảo hộ lao động Hà Nội.

Quần áo bảo hộ lao động Hà Nội và những mẫu mới nhất

Với mỗi công việc cụ thể thì đòi hỏi những trang phục khác nhau sao cho phù hợp, phục vụ được công việc hiệu quả. Nguyễn Nhung sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kếvới những tiêu chí phù hợp với yêu cầu của công việc:

- Chất lượng đảm bảo tốt nhất

- Kiểu dáng phù hợp nhất

- Giá cả đưa ra là tốt nhất

Đối với những công nhân làm việc ở các ngành công nghiệp thường phải tiếp xúc với máy móc hay những phụ tùng. Những bộ quần áo, đồng phục lao động trong các ngành này thường được may chất liệu vải là kaki. Những đặc điểm về mẫu thiết kế quần áo bảo hộ lao động Hà Nội.

 

quần áo bảo hộ lao động Hà Nội giá rẻ

Trang phục chất liệu kaki đảm bảo chất lượng

Đây là các mẫu quần áo bảo hộ dành cho lao động tiêu biểu và được nhiều người lựa chọn hiện nay. Thiết kế kiểu dáng vừa phục vụ công việc vừa thảo mãn tính hình thức bên ngoài. Theo nghiên cứu số liệu cóđến hơn 60% doanh nghiệp sử dụng quần áo bảo hộ lao độngHà Nội làm đồng phục cho công nhân.

Với chất liệu vải kaki có đặc điểm là thấm mồ hôi tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái bên cạnh đó chất liệu này cũng rất bền

Giá cả được coi là phải chăng, phù hợp với túi tiềncủa người lao động Việt Nam.

Mua quần áo bảo hộ lao động Hà Nội

Màu sắc trang phục bắt mắt

Các kỹ sư xây dựng hay kỹ sư điện thường sử dụng là các bộ quần áo bảo hộ dành riêng cho ngành nghề của họ. Những mẫu này có thiết kế chuyên nghiệp, bắt mắt thể hiện được tính cách, tính chất, trình độ và năng lực làm việc. Màu sắc đa dạng, hài hòa, mang dấu ấn phong cách lao động hiện đại. Chất liệu vải của bộ quần áolàm nên thương hiệu sản phẩm hoàn toàn khác biệt. Đặc biệt, trang phục này còn không bám bụi, bám bẩn từ tác động bên ngoài, đảm bảo rất bền, không phai màu trong thời gian sử dụng.

Các mẫu quần áo bảo hộ lao động Hà Nội ghile phản quang, áo phản quang cho công nhân các ngành xây dựng, giao thông, môi trường hay dân phượt

quần áo bảo hộ lao động Hà Nội giá rẻ bất ngờ

Thiết kế đảm an toàn cho quá trình lao động

Mang đậm thiết kế đơn giản, ưa nhìn mà vẫn mang những nét sang trọng và tinh tế.Màu sắc thân thiện, hài hòa với thiên nhiên chẳng hạn như trang phục bảo hộ màu xanh của những công nhân làm vệ sinh môi trường. Quần áo bảo hộ lao động kaki liên doanh bền bỉ đẹp mắt được thiết kế kết hợp với lớp lưới áo sau lưng, giúp phản quang cực tốt trong điều kiện buổi tối, thiếu ánh sáng. Chất vải kaki liên doanh có cải tiến vượt trội, mang đến cảm nhận hoàn toàn mới mẻ cho người mặc

Việc quan tâm đến sự an toàn lao động là hết sức cần thiết. Bạn đang đi tìm quần áo bảo hộ lao động Hà Nội, đồng phục công nhân, quần áo kỹ sư hay bất kì sản phẩm bảo hộ lao động nào khác. Hãy đến với công ty Nguyễn Nhung, công ty luôn đặt tiêu chí chất lượng là hàng đầu  cho từng sản phẩm để phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng.

MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH SX TM Nguyễn Nhung

Holine: Ms. Nhung:  0936 065 694

Website: htpp://nguyennhung.vn/

Email: nguyenthinhunghanoi1@gmail.com

CS1: 263 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

CS2: KCN Phùng Xá, xã Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội

 

 

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: