Quần áo bảo hộ lao động kaki chất lượng không ngờ Bảo hộ lao động Nguyễn Nhung

Quần áo bảo hộ lao động kaki chất lượng không ngờ

Đăng bởi Chi Nhung vào lúc 16/11/2016
Quần áo bảo hộ lao động kaki chất lượng không ngờ

Để đảm bảo an toàn lao động thì trong bất kì ngành nghề nào trang phục bảo hộ cũng luôn rất quan trọng và cần thiết. Trang phục bảo hộ được làm từ nhiều chất liệu, có thiết kế kiểu dáng và màu sắc khác nhau tùy vào công việc cho từng ngành nghề. Có rất nhiều chất liệu khác nhau, bài viết sẽ giới thiệu đến bạn quần áo bảo hộ lao động kaki – chất lượng được đánh giá cao.

Quần áo bảo hộ lao động kaki 100% cotton

Chất liệu kaki đã được dùng để may trang phục từ khá lâu, cho đến nay nó vẫn luôn được ưa chuộng, không chỉ trong may quần áo bảo hộ lao động mà ngay cả trong trang phục mặc thường ngày, đi chơi. Trên thị trường thường thấy có hai loại vải kaki chính là kaki thun và kaki không thun. Với đặc trưng công việc của các công nhân làm việc trong các môi trường ngoài trời hay trong các xưởng cơ khí mà trang phục làm bằng chất liệu này có tính chất chung là bền với thời gian, thoáng mát, thấm mồ hôi tốt có thể co giãn hoặc không. Chất liệu này không chỉ được sử dụng để may quần áo lao động mà còn được may cho các đồ dùng bảo hộ khác. Ngoài những điểm trên quần áo bảo hộ lao động kaki có màu sắc đa dạng và kiểu dáng khác nhau, rất đa dạng cho vóc dáng của nhiều khách hàng.

quần áo bảo hộ lao động kaki giá rẻ

Quần áo vải kaki 100% cotton

Trang phục bảo hộ cho công nhân, kỹ sư thường có thiết kế đơn giản nhưng với chất liệu này ta vẫn thấy được sự tinh tế, thể hiện phong cách làm việc hiện đại. Được may xếp li và có nhiều túi lớn nhỏ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình làm việc. Thông thường trang phục lao động kaki được làm từ cotton 100%, tuy nhiên trên thị trường còn có một số loại vải kaki chứa thành phần sợi tổng hợp khác được kết hợp với cotton. Chất lượng tốt tạo sự thoáng mát, co dãn tốt, thoải mái, tôn lên vóc dáng cho người mặc, ít nhăn, dễ giặt, không bạc màu.

quần áo bảo hộ lao động kaki chất lượng tốt

Mẫu thiết kế túi hộp vải bangzin

Nhờ những ưu điểm kể trên mà trên mà quần áo bảo hộ lao động kaki giúp nâng cao hiệu quả công việc. Bạn đang tìm quần áo bảo hộ lao động Hà Nội cho đồng phục công nhân. Hãy may bằng những chất liệu tốt, độ bền cao, giúp cho người công nhân khi mặc lên người tránh đảm bảo được an toàn, hạn chế được những tai nạn không may xảy ra.

Trên thị trường hiện nay hiện nay sản phẩm phục vụ cho sự an toàn của công nhân vô cùng đa dạng. Rất nhiều sự lựa chọn cho trang phục từ kiểu dáng đến chất liệu trong nước đến nhập khẩu vải kaki Nam Định, vải kaki liên doanh Hàn Quốc, hay Nhật cho bạn lựa chọn. Quần áo bảo hộ lao động kaki không chỉ bảo vệ sức khỏe, mà còn mang đến cho người lao động một cảm giác thoải mái trong lao động, tự tin. Mặc đồng phục bảo hộ lao động cũng tạo nên những nét đẹp riêng biệt cho đơn vị.

Nếu bạn đang cần những bộ quần áo bảo hộ cho công việc của mình hãy đến với công ty Nguyễn Nhung. Công ty có nguồn hàng chất lượng, giá cả là tốt nhất đến tay khách hàng đảm bảo phục vụ nhu cầu của quý khách.

MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH SX TM Nguyễn Nhung

Holine: Ms. Nhung:  0936 065 694

Website: htpp://nguyennhung.vn/

Email: nguyenthinhunghanoi1@gmail.com

CS1: 263 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

CS2: KCN Phùng Xá, xã Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội

 

 

 

 

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: